Hướng Về Nhà | Blog du lịch

Quảng cáo

Đã xuất bản: 26 tháng 1 năm 2023

Chỉnh sửa bài đăng trên blog

Bữa tối ăn mừng của NathanBữa tối ăn mừng của NathanBữa tối ăn mừng của Nathan

Sau khi kết thúc 6 ngày đi bộ đường dài ở Torres del Paine, chúng tôi quyết định chiêu đãi bản thân một bữa tối đặc biệt. Tôi đoán rằng mọi người đều có sở thích khác nhau của riêng mình. Nathan chọn một chiếc xúc xích… bốn đô la… không thành vấn đề. Leanne và tôi quyết định nếm thử món ngon ẩm thực cuối cùng còn sót lại từ miền nam Patagonia, cua hoàng đế, được phục vụ theo ba cách và tiếp theo là một miếng thịt cừu nướng. Tất cả điều này đã được rửa sạch với pisco chua sau đó là một thung lũng Maipu thú vị Carmenere. Đắt hơn một chút so với xúc xích của Nathan, nhưng ai quan tâm. Chúng tôi xứng đáng với nó. Và nhà hàng ở Puerto Natales, nếu bạn đang tìm kiếm một bữa tối rất ngon, có tên là Afragonia.

Điểm dừng chân cuối cùng của chúng tôi trong chuyến đi kéo dài bảy tuần này là Santiago. Chúng tôi còn năm ngày và quyết định chọn một căn hộ đẹp trên tầng thượng, hay tôi nên nói là ‘căn hộ áp mái’, có hồ bơi, spa và ban công. Kế hoạch là tận hưởng những tiện nghi này trong mùa hè nóng và khô ở Santiago, điều mà chúng tôi đã thực hiện. Nhược điểm duy nhất trong kế hoạch của chúng tôi là những cơ sở này không được tìm thấy ở các khu vực trung tâm của thành phố và cuối cùng chúng tôi ở lại một vùng ngoại ô phía đông tên là San Damian, một phần của khu vực rộng lớn hơn được gọi là Los.

Bữa tối ăn mừng của Jon và LeanneBữa tối ăn mừng của Jon và LeanneBữa tối ăn mừng của Jon và Leanne

Condes ra khỏi hành động. Từ tầm nhìn tầng 8 của chúng tôi, chúng tôi có thể nhìn thấy những ngôi nhà lớn của những người hàng xóm, những ngôi nhà này chiếm diện tích lớn hơn những ngôi nhà ở những nơi khác ở Santiago. Có rất nhiều cây xung quanh và nơi này có cảm giác khác với bất kỳ nơi nào khác mà chúng tôi đã thấy ở Nam Mỹ. Tất cả các khu dân cư đều có bảo vệ và hàng rào điện. Có một sự hiện diện đáng kể của cảnh sát. Carabineros lái những chiếc xe cảnh sát màu xanh lá cây và trắng mới, sáng bóng mà không có lồng bảo vệ chống bạo động trên cửa sổ và đèn. Một nơi trên đường phố của chúng tôi có một chiếc xe cảnh sát đậu cố định trên dải đất tự nhiên. Đúng vậy, họ thậm chí còn có dải thiên nhiên ở đây. Tôi biết được từ một tài xế taxi rằng nơi này là nhà của cựu tổng thống Piñera, người đã thua trong cuộc bầu cử năm ngoái. Ông cũng là người giàu thứ năm trong cả nước. Chà, chúng tôi không có vấn đề gì với hàng xóm cả.

Vào ngày đầu tiên ở Santiago, chúng tôi có khách. Ilona là một người bạn mà chúng tôi đã kết bạn ở Galapagos bảy năm trước. Tình cờ, cô ấy và đối tác của cô ấy, Bert, tình cờ ở trong khu vực và chúng tôi gặp lại nhau. Chúng tôi đi một quãng đường dài để tìm một nhà hàng pizza và burger và nói đùa về

Spa sân thượngSpa sân thượngSpa sân thượng

quốc gia Nam Mỹ nào chúng ta sẽ gặp sau bảy năm kể từ bây giờ.

Sau khi Ilona và Bert rời đi trong chiếc xe cắm trại được chế tạo có mục đích của họ để tiếp tục cuộc phiêu lưu Nam Mỹ kéo dài 9 tháng, chúng tôi cảm thấy khao khát được nhìn thấy thêm một chút về Santiago thực sự. Chúng tôi bắt xe buýt và xe lửa để xem các khu phố nội thành phóng túng của Bellavista và Lastarria. Bellavista nổi tiếng với những tòa nhà được sơn màu sặc sỡ và cuộc sống về đêm sau khi trời tối. Suốt buổi chiều dường như vắng vẻ! Ở Lastarria, chúng tôi thấy các nghệ sĩ bán đồ của họ và một quầy rượu rực rỡ, Bocanariz, nơi chỉ bán rượu vang Chile và bạn có thể mua chúng theo ly, 50 ml hoặc 150 ml, nghĩa là chúng tôi có thể nếm thử nhiều loại Carmeneres khác nhau và các loại khác từ nhiều loại rượu vang khác nhau. các vĩ độ và lãnh thổ khác nhau của rìa phía tây của lục địa. Đây có vẻ là một ý tưởng hay hơn nhiều so với một chuyến tham quan rượu vang đến thung lũng Maipu gần đó, nơi bạn phải trả quá nhiều tiền cho một chuyến tham quan bằng xe buýt và sau đó mua rượu vang ở các cửa hàng rượu vang. Chúng tôi đọc rằng họ không cung cấp hương vị như họ làm ở Úc. Bạn phải mua theo chai. Ilona nói với chúng tôi rằng một ngày nào đó chúng tôi phải đến Cafayete ở Argentina,

Cuối cùng!!!Cuối cùng!!!Cuối cùng!!!

Sau 7 tuần tìm kiếm, cuối cùng thì Nathan cũng có được đôi ‘Air Jordans’ giả mà anh ấy muốn.

để có trải nghiệm nếm rượu vang thực sự tốt. Tôi sẽ thêm nó vào danh sách!

Lần đầu tiên Nathan phát hiện ra những người bán hàng ‘Nike’ từ cửa sổ của chiếc xe buýt đưa chúng tôi từ sân bay vào ngày đầu tiên, vào đầu tháng 12. Kể từ đó, chúng tôi đã hứa với anh ấy rằng chúng tôi sẽ tìm một đôi mà anh ấy thích và với những ngày rảnh rỗi, chúng tôi đã thực hiện lời hứa của mình. Cùng nhau, chúng tôi dành một buổi chiều ở Mercado Persa của Bio Bio, hòa mình vào bầu không khí, nếm thử một số món ăn rẻ tiền và lùng sục mọi quầy hàng để tìm một đôi Air Jordans phù hợp. Tôi không thể đảm bảo tính xác thực của chúng, nhưng chúng đã được ba ngày tuổi và vẫn chưa bị hỏng! Một ngày khác, chúng tôi đưa Nathan đến tiệm làm tóc để hoàn thiện việc trang điểm. Thợ làm tóc rất tuyệt và nói tiếng Anh xuất sắc. Anh ấy hỏi kiểu tóc mà Nathan muốn.

Nathan nói, “Tôi sẽ có một chiếc giống như của bạn.” Hãy xem bức ảnh và quyết định xem anh ấy có nhận được những gì anh ấy yêu cầu không!

Gần nơi chúng tôi ở Los Condes, có rất nhiều trung tâm mua sắm và một cái tên là Mall Sport. Hầu hết các cửa hàng đều có chủ đề thể thao, quần áo, xe đạp, Garmin, v.v. Sau đó, có những điểm hấp dẫn khác bao gồm

nghệ thuật Bellavistanghệ thuật Bellavistanghệ thuật Bellavista

một số nhà hàng nhưng phù hợp nhất với chúng tôi là Go Karting! Nathan đã muốn làm điều này từ lâu và trung tâm Go Karting gần nhất của chúng tôi, ở Queensland, yêu cầu người tham gia phải đủ 12 tuổi. Không phải ở đây. Nó được đo bằng chiều cao và anh ấy đã vượt qua bài kiểm tra. Vì vậy, chúng tôi đã có một vòng quay quanh đường đua trong bãi đậu xe ngầm. Đó là rất nhiều niềm vui nhưng kết thúc quá nhanh. Tôi đoán chúng ta chỉ là nhanh như vậy!

Một trong những nơi lui tới yêu thích của chúng tôi là Plaza Bulnes và chúng tôi đã đến đó vào một buổi tối để thưởng thức pisco và một bữa ăn. Sau khi chúng tôi ăn xong, thật tuyệt khi đi lang thang trên phố đi bộ, tìm kiếm món tráng miệng phù hợp để kết thúc bữa ăn của mình. Chúng tôi đã xem chó chơi với nhau. Chủ nhân của chúng mang chúng đến đây để làm bộ đàm. Sau đó, chúng tôi đi đến đầu phía bắc, nơi các vận động viên trượt patin đến luyện tập hàng đêm. Nếu bạn đang tìm nơi này, thì nó ở gần ga xe lửa La Moneda.

Cuối cùng, cuộc phiêu lưu của chúng tôi đã kết thúc. Chúng tôi trở lại Sydney, hạ cánh ở Úc vào cuối ngày Úc, và ngày mai chúng tôi bay về nhà ở Queensland. Thật tuyệt khi thấy và làm điều chúng tôi

Thêm nghệ thuật BellavistaThêm nghệ thuật BellavistaThêm nghệ thuật Bellavista

đã thực hiện. Điều đáng nhớ nhất đối với chúng tôi là được nhìn thấy Nam Cực, có mặt ở Argentina để xem trận chung kết World Cup và chuyến đi bộ đường dài Torres del Paine. Nhưng chúng tôi đã sẵn sàng để về nhà. Rất nóng lòng được gặp chú chó của chúng ta, Buddy. Sẽ rất tốt nếu trở lại với thói quen chơi cricket, đạp xe, bơi lội bình thường và tôi đoán là một chút công việc.

Quảng cáo

Tốt: 0,054s; Tốc độ: 0,012 giây; cc: 12; qc: 29; đbt: 0,0242s; 1; m:domysql w:travelblog (10.17.0.13); trượt: 1;