ngày 21 tháng 1 | Blog du lịch

Quảng cáo

Đã xuất bản: 22 tháng 1, 2023

Chỉnh sửa bài đăng trên blog

1 phainopepla trên dây của chúng tôi1 phainopepla trên dây của chúng tôi1 phainopepla trên dây của chúng tôi

Sau một buổi sáng làm việc chăm chỉ liên quan đến một cuộc họp Zoom cho Cuộc gặp gỡ hôn nhân Lutheran (vâng, tất cả các cặp vợ chồng NÊN tham dự, thật là may mắn), chúng tôi đã có món trứng bác phô mai và ½ chiếc bánh nướng xốp kiểu Anh (thấy chưa, Rosemary, đây LÀ mục tiêu của chúng tôi- để ăn nhanh), và lái xe khoảng 35 phút hoặc lâu hơn đến Madera Canyon, một địa điểm ngắm chim nổi tiếng mà chúng tôi đã đến thăm trước đây. Đầu tiên, chúng tôi dừng lại ở khu vực lối vào, trả phí và đi bộ một đoạn ngắn theo gợi ý của một cặp vợ chồng địa phương đến một thác nước nhỏ (khoảng 20 ‘). Nó đã được chạy tự do.

Sau đó, chúng tôi lái xe một hoặc hai dặm lên hẻm núi đến Nhà nghỉ, nơi người ta treo những chiếc máng ăn cho chim vo ve, rải ngô, hạt giống đủ loại và có hàng đống que để thu hút chim. Và họ đã ở đó rất nhiều. Và có khoảng 12 người trong số chúng tôi, những linh hồn cứng rắn, đứng đó ở góc 50 độ, say sưa với sự ngạc nhiên. Chúng tôi đã gặp một cặp phụ nữ lớn tuổi đáng yêu, một trong số họ thực sự biết công việc của cô ấy (đó là kiểu người mà chúng tôi muốn gặp). Yvonne giải thích sự khác biệt giữa kẻ mắt đen và kẻ mắt vàng. Không cái nào trông giống cái chúng tôi có ở Ohio. Điều đó đã cho chúng tôi con chim mới #4 cho

2 con giẻ cùi Mexico2 con giẻ cùi Mexico2 con giẻ cùi Mexico

chuyến đi này (chúng tôi đang nhắm đến 5). Thỉnh thoảng có một đàn gà tây ghé thăm, gây ồn ào, ăn no nê rồi bỏ đi.

Thật thú vị khi so sánh việc xem chim với Yvonne và những người bạn của cô ấy, đặc biệt là sau khi chúng tôi biết rằng cô ấy sinh ra ở Wiltshire, cách Bath không xa. Chúng tôi có rất nhiều điểm chung. Chuyến đi tiếp theo của cô ấy là đến Iceland để chơi chim (? – lúc đó chúng tôi chưa tham gia, chết tiệt!)

Nhiệt độ trên đỉnh hẻm núi là 40 độ khi chúng tôi rời đi. Chúng tôi có thể nhìn thấy các hoạt động khai thác từ xa – những “bồn tắm” kỳ lạ với làn nước trong xanh khác thường nơi họ khai thác đồng. Những người phụ nữ đang ở trong bóng tối của nó (từ CO) và nói rằng nếu những bức tường đó thất bại, toàn bộ công ty hưu trí của Thung lũng Xanh sẽ bị cuốn trôi. Trên thực tế có một cái khác ngay trên chúng ta!

Dừng lại nhanh ở Fry’s một lần nữa để thưởng thức một bữa tối khác với súp cà ri và món cuộn rồng dùng chung (xin lỗi Lucy, không có ảnh về những bữa ăn sang trọng), và chúng tôi sẽ thức trong đêm để cập nhật các ghi chú, blog, sự sùng đạo và giấc ngủ. Chúng tôi dự định có mặt ở hẻm núi lúc 8 giờ sáng mai

3 Chim chích Townsend3 Chim chích Townsend3 Chim chích Townsend

để bắt gặp một trogon thanh lịch, trước một buổi lễ nhà thờ lúc 11:30. Chúc chúng ta may mắn!

Quảng cáo

Tốt: 0,034s; Tốc độ: 0,01 giây; cc: 8; qc: 23; đbt: 0,0162 giây; 1; m:domysql w:travelblog (10.17.0.13); trượt: 1;