Thứ năm, ngày 15 tháng 12 năm 2022 | Blog du lịch

Quảng cáo

Xuất bản: ngày 15 tháng 12 năm 2022

Chỉnh sửa bài đăng trên blog

1. Kookaburra1. Kookaburra1. Kookaburra

Một Kookaburra cái trong tự nhiên

Hôm nay bắt đầu khá sớm, chúng tôi sẽ thiết lập bản đồ google trên điện thoại để đưa chúng tôi đến điểm dừng chân đầu tiên của chúng tôi cho ngày hôm nay – Brisbane Koala Bushlands. Lộ trình ban đầu bị chậm 2 giờ so với 2 giờ lái xe thông thường do tai nạn trên M1 (giống như ở nhà!). Chúng tôi đã thay đổi cài đặt để tránh đường cao tốc và đường thu phí và nó đã thay đổi tổng thời gian thành khoảng 3 giờ. Điều này nghe có vẻ là một lựa chọn tốt hơn nhiều, chúng tôi không quá vội vàng và dù sao thì chúng tôi cũng thích những con đường nhỏ hơn là đường cao tốc.

Vì vậy, chúng tôi đã đi, đi qua một số thị trấn nhỏ đáng yêu trên đường đi, với một số tòa nhà cũ và một số hộp thư thú vị. Không chắc liệu chúng tôi đã đề cập đến điều này trước đây hay chưa nhưng những người sống ở vùng nông thôn hơn có hộp thư ở cuối con đường đôi khi rất dài của họ. Ở một số nơi, có những nhóm hộp thư ở cuối con đường dẫn đến một số ngôi nhà xa hơn. Có rất nhiều cái bình thường nhưng thỉnh thoảng bạn sẽ có được một cái công phu. Hôm nay chúng tôi phát hiện ra một chiếc lò vi sóng cũ được gắn trên một cột đang được sử dụng làm một – thiên tài! Chỉ có

2. Chuồn chuồn2. Chuồn chuồn2. Chuồn chuồn

Chúng tôi đã nhìn thấy nhiều Chuồn chuồn nhiều màu sắc hơn, nhưng con này đã tạo dáng chụp ảnh

để mở cửa và đặt bài đăng vào – công việc đã hoàn thành! Bạn thấy rất nhiều thùng bia, chúng tôi đã thấy một thùng sữa, chúng tôi cũng thấy một cái mà họ tạc nó thành một con chó đang bay, hoặc có thể đó là một con rồng, chúng tôi không chắc lắm!

Sau một chuyến lái xe gần như thú vị, có một số điểm rất bận rộn và không mấy thú vị!, chúng tôi đến Koala Bushlands. Chúng tôi đã dành khá nhiều thời gian trong phần cuối cùng của hành trình để quét cây để xem liệu chúng tôi có thể phát hiện ra một cây nào không, nhưng không gặp may.

Chúng tôi đỗ xe và ăn trưa một chút trước khi đi xuống con đường dài 1,4 km, nơi họ tuyên bố rằng khi bạn đến lối đi bộ lót ván ở phía xa của vòng lặp, bạn ‘được đảm bảo’ sẽ nhìn thấy một chú Koala đang ngủ gật! Chúng tôi khá hào hứng khi bắt đầu, thế là xong, chúng tôi có thể đánh dấu một loài khác trong số động vật hoang dã của chúng tôi vào danh sách hoang dã….. chúng tôi đã phát hiện ra một con Kookaburra nên điều này đã được thêm vào danh sách của chúng tôi, chỉ là không theo cách chúng tôi dự đoán !

Trước khi chúng tôi biết điều đó, chúng tôi đã đến lối đi bộ lót ván, cổ của chúng tôi bắt đầu đau nhức vì phải nhìn lên mọi lúc! Nó

3. Kookaburra3. Kookaburra3. Kookaburra

Một cái khác, nhỏ hơn, Kookaburra

là một nơi tốt đẹp, rất yên bình ngoại trừ tiếng ồn của côn trùng, chúng tôi đã quét tất cả các cây……. sau đó nhìn kỹ hơn…… KHÔNG CÓ GÌ! Đảm bảo nó nói!

Hơi chán nản nhưng vẫn chưa bỏ cuộc, chúng tôi tiếp tục đi tiếp phần còn lại của vòng lặp. Tại một thời điểm nào đó, chúng tôi đã phát hiện ra một cái cây có dấu móng vuốt của một con Koala đang trèo lên nó, chúng tôi đã nhìn thấy một vài cái cây như vậy trên đường đi, nhưng không có con Koala nào. Chúng tôi vẫn đang lang thang nhìn chằm chằm vào những cái cây khi chúng tôi thấy mình đã trở lại bãi đậu xe.

Bỏ cuộc, chúng tôi lái xe ra khỏi bãi đậu xe, vẫn nhìn lên. Khi Roy đột ngột dừng xe và chộp lấy chiếc máy ảnh của anh ấy. Đường này, đường kia, băng qua đường và sau lưng một vài cái cây, anh ấy đã xoay sở để có được hình ảnh hơi mờ của Koala và một con chim. Có một chút hỗn loạn đang diễn ra trên các cành cây và từ việc tìm kiếm trên Google của chúng tôi, dường như Koala có thể cảm thấy khó chịu với những con chim gây ra quá nhiều tiếng ồn khi chúng cố gắng ngủ 20 giờ mỗi ngày, vì vậy chúng tôi nghi ngờ rằng nó đang cố gắng trốn tránh. con chim đi.

Thật đáng tiếc khi chúng ta không thể có cái nhìn rõ ràng hơn về

4. Dấu Koala4. Dấu Koala4. Dấu Koala

Những dấu hiệu này được tạo ra bởi một con Koala đang leo núi

một, nhưng còn tốt hơn là không có gì. Chúng tôi có thêm một địa điểm khả dĩ để thử trên đường xuống Sydney để chúng tôi có thể nhìn thấy một địa điểm gần hơn một chút.

Chúng tôi tiếp tục di chuyển đến điểm đến cuối cùng trong ngày và nơi chúng tôi sẽ ở trong vài ngày tới – Gold Coast. Chúng tôi đã đặt trước một căn hộ tại Grosvenor Beachfront Apartments ở Surfers Paradise nên chúng tôi biết chính xác nơi mình cần đến. Đường vào thực sự rất đẹp, tất cả các tòa nhà cao tầng đều giống như cách bạn nhìn thấy chúng trên TV. Những gì bạn không thể nhìn thấy nhiều là mạng lưới đường thủy và những ngôi nhà đắt tiền, lộng lẫy dựa vào chúng với những chiếc thuyền cá nhân neo đậu và những chiếc thuyền trông rất đắt tiền.

Chúng tôi đã đăng ký và đi điều tra 4thứ tự căn hộ trên tầng, có một chút thất vọng là chúng tôi không ở trên cao lắm và được đặt lùi lại một chút bên hông tòa nhà. Nhưng sau đó chúng tôi rất ngạc nhiên khi thấy khu vực tiếp khách/nhà bếp/ăn tối của chúng tôi có gần như toàn bộ bức tường với các cửa sổ và cửa ra vào hiên cao từ trần đến sàn với tầm nhìn rõ ràng ra bãi biển và

4. Koala & Chim4. Koala & Chim4. Koala & Chim

Chúng tôi nghĩ rằng bên cạnh con chim này là Koala??

biển. Ban công có kích thước đẹp chạy quanh sảnh khách và quay trở lại phòng ngủ, nó có nhiều không gian cho một chiếc bàn và 2 chiếc ghế, nghĩa là chúng ta có thể ngồi đó ngắm nhìn người qua lại và lắng nghe tiếng sóng vỗ. Thật hoàn hảo.

Sau khi mang hành lý lên và cất một số đồ trong tủ lạnh vào chiếc tủ lạnh lớn nhất từ ​​trước đến nay, chúng tôi đi dạo để mua sắm đồ ăn tối từ Woolworths địa phương. Nó rất gần, để đến đó, chúng tôi chỉ cần đi bộ dọc theo phía trước qua một số quán bar và đi vào một trung tâm mua sắm. Rõ ràng là chúng tôi đã không đi qua quầy bar đầu tiên mà không dừng lại để uống một cốc bia lạnh ngon lành.

Nó có một cảm giác kỳ nghỉ đáng yêu ở nơi này, sự thay đổi tốc độ sẽ rất được hoan nghênh sau vài ngày qua dành hàng giờ trong xe.

Cuối cùng, chúng tôi đã xoay sở để đến được các cửa hàng và trở về phòng ăn tối trong khi ngồi ở bàn ăn nhìn ra bãi biển. Thật thú vị khi mọi người xem, chúng tôi đã phát hiện (và nghe thấy) những chiếc xe kéo chạy dọc theo con đường chính bên ngoài được thắp sáng bằng đèn LED

5. Đường chân trời Gold Coast5. Đường chân trời Gold Coast5. Đường chân trời Gold Coast

Đường chân trời ấn tượng của Gold Coast khi chúng tôi đến gần

dải đèn và chơi nhạc RẤT CAO!! Ngồi bên ngoài sẽ thoải mái hơn nhiều vì nhiệt độ ở đây mát hơn rất nhiều, bây giờ đã xuống 22 độ khi mặt trời đã lặn.

Quảng cáo

Tốt: 0,046s; Tốc độ: 0,01 giây; cc: 9; qc: 23; dbt: 0,0159 giây; 1; m:domysql w:travelblog (10.17.0.13); trượt: 1;